0866 766 866

SỬA CHỮA CẢI TẠO NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN

sửa chữa cải tạo nhà trọn gói

Nhà ở là nơi được mọi gia chủ chú ý và luôn giành sự quan tâm đặc biệt đến. Vì nhà ở là nơi để mình quay về sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Thật thú vị nếu như không gian sống của bạn được thay đổi sửa chữa cải tạo lại. Trông sẽ rất là đẹp mắt và không bị nhàm chán nữa đúng không. Để có thể đưa ra quyết định đúng và lựa chọn đơn vị sửa chữa cải tạo nhà trọn gói uy tín, bạn không cần phải băn khoăn gì nhiều cả, hãy cùng mình tìm hiểu về bài viết này nhé!

Khi nào bạn cần sửa chữa cải tạo nhà trọn gói

  • Bạn vừa mua nhà mới và có nhu cầu sửa chữa cải tạo không gian cho riêng gia đình bạn. Thay đổi thiết kế cũ cho ngôi nhà mới, mang diện mạo theo sở thích, phong cách cá nhân.
  • Bạn muốn tân trang lại nhà cũ đã sử dụng được một thời gian để bán lại với giá tốt.
  • Ngôi nhà của bạn có những vị trí thiết kế không hợp phong thủy với bạn. Điều đó gây ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe của một số thành viên trong gia đình. Vì thế bạn cần sửa chữa cải tạo nhà trọn gói nhằm gia tăng vận mệnh, tài lộc của mình.
  • Nhà bạn có vị trí đắc địa và muốn mở rộng ra để kinh doanh, kiếm thêm thu nhập.
  • Bạn có nhu cầu xây thêm tầng, thêm phòng do đón thêm thành viên mới trong gia đình. Hoặc cha mẹ, người thân dòng họ dưới quê lên sống chung.
  • Các hệ thống điện, nước bị rò rỉ, tường có dấu hiệu nứt nẻ và thấm nước sau mỗi cơn mưa
Tìm hiểu thêm  Thi công xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM

 

sửa chữa cải tạo nhà trọn gói

Hình ảnh căn phòng khách sau khi được sửa chữa, nâng cấp

Công tác chuẩn bị trước khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói

Bạn nên có sự chuẩn bị trước để không phải bối rối và loay hoay khi nhà thầu tiến hành sửa chữa cải tạo nhà trọn i cho bạn. Các công tác mà bạn nên chuẩn bị trước như sau

Xin giấy phép sửa chữa

Đây là trường hợp dành cho những công trình sửa chữa toàn bộ nhà ở lớn như xây tầng, mở rộng diện tích nhà ở,… Lúc này bạn cần phải tiến hành công tác xin giấy phép từ các đơn vị chức năng có thẩm quyền như UBND Quận, Huyện tại khu vực bạn đang sinh sống.

Đóng gói, bảo quản đồ đạc

Nhằm thuận tiện cho công tác sửa chữa cải thiện nhà cho bạn thì gia đình bạn nên thu xếp đồ đạc cá nhân vào các thùng carton, giỏ xách to hoặc dùng bạt che chắn đối những gia đình sửa chữa một vài vị trí cụ thể trong nhà chứ không sửa chữa hoàn toàn ngôi nhà.

Lựa chọn nơi tạm trú cho gia đình

Đối với công tác thi công sửa chữa cải tạo hoàn toàn lại ngôi nhà của bạn thì cần phải có một khoảng thời gian nhất định. Lúc này bạn nên chủ động tìm kiếm nơi tạm trú cho các thành viên trong gia đình cũng như đồ đạc của các thành viên. Tránh trường hợp nước tới chân mới nhảy và bạn không có nơi để tạm trú gây cản trở trong việc thi công.

Tìm hiểu thêm  Thi công móng nhà và 5 điều cần lưu ý quan trọng

 

sửa chữa cải tạo nhà trọn gói

Dàn tủ bếp được sửa chửa lại để tránh tình trạng mối mọt, xuống cấp

Mẹo nhỏ về sửa chữa cải tạo nhà 

Lên kế hoạch trước 1 – 3 tháng

Để có thể có được những thiết kế nhà như mong muốn, bạn nên lên kế hoạch cho việc cải tạo lại nhà ở, lựa chọn cơ sở thi công sửa chữa uy tín, đồng thời dự trù kinh phí phù hợp với việc sửa chữa nhà. 

 

Song song đó bạn nên trao đổi với đơn vị thi công về giá cả, cũng như toàn bộ công tác thi công sẽ diễn ra trong vòng bao lâu, nhằm thuận tiện cho công tác chuẩn bị di dời sang nơi ở tạm thời khác.

Sửa chữa cải tạo nhà vào cuối năm 

Cuối năm là một thời điểm cực kỳ thích hợp để sửa chữa cải tạo nhà ở. Lý do là để có được một ngôi nhà khang trang trước khi đón Tết đến. Tuy nhiên, cuối năm giá vật tư sẽ có xu hướng tăng cao so với những thời điểm còn lại trong năm, chính vì vậy mà chi phí sửa chữa có thể nhỉnh hơn các thời điểm khác trong năm.

Mặc dù vậy xây dựng Thiên Kim Phát sẽ không để bạn phải lo lắng về chi phí. Giá cả dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói luôn được chúng tôi điều chỉnh hợp lý nhất. Và tại Thiên Kim Phát luôn có những chính sách hỗ trợ giá cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm  Đơn giá xây dựng phần thô mới nhất

Đơn vị sửa chữa cải tạo nhà trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM

 

sửa chữa cải tạo nhà trọn gói

Công nhân Thiên Kim Phát đang sơn sửa trần nhà

 

Thiên Kim Phát là đơn vị xây dựng, thi công sửa chữa cải tạo nhà trọn gói uy tín với chất lượng là kim chỉ nam của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là một đơn vị với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Luôn cung cấp được những dịch vụ chất lượng nhất, phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó là chi phí cực kỳ phù hợp với đại đa số gia đình. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Rất hân hạnh được trở thành người đồng hành của các bạn trong những dự án thi công nhà sắp tới. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho công ty, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình tạo ra những công trình kiến trúc đẹp và tinh tế nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 093 58 058 93 của chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

 

Tham khảo bài viết

Sửa Chữa Nhà Trọn Gói Uy Tín Giá Rẻ

Sửa Nhà Chung Cư Trọn Gói Quận Tân Bình

Đơn Giá Sửa Chữa Nhà Trọn Gói Cấp 4

Xây Sửa Nhà Trọn Gói-Nhà Phố TPHCM

Dịch Vụ Sửa Nhà Trọn Gói Nhà 2 Tầng

 

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng Thiên Kim Phát

Địa chỉ: Số 243/13 Đường Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0317 113 965

Email: thienkimphat68@gmail.com

Website: thienkimphat.com

Liên hệ: 093 58 058 93

 

Chat With Me on Zalo