0866 766 866

Thiết kế nhà phố tại Thiên Kim Phát – tối ưu lợi ích

Thiết kế nhà phố tại Thiên Kim Phát

Thiết kế nhà phố như thế nào hợp lý được nhiều gia đình quan tâm. Bởi với diện tích đất ở tại các đô thị ngày càng bị thu hẹp, việc đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ và công năng thật không dễ dàng. Thiên Kim Phát – công ty chuyên thiết kế công trình nhà phố sẽ mang lại cho gia đình anh/chị không gian sống tuyệt vời nhất.

Thiết kế nhà phố đẹp, đúng ý tưởng gia chủ

Thiết kế nhà phố tại Thiên Kim Phát

Từ ý tưởng, biến thành bản vẽ thiết kế nhà phố hoàn hảo

Một ngôi nhà trước hết cần đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ của chủ nhân. Và, mỗi người sẽ có một ý tưởng riêng về tổ ấm của mình. Kiến trúc sư giỏi chính là người hiểu và biến được ý tưởng đó thành bản vẽ.

Anh/chị cho Thiên Kim Phát biết ý tưởng về một ngôi nhà hiện đại hay mang chất cổ điển, đơn giản hay có những chi tiết cầu kỳ. Chỉ như vậy, kiến trúc sư của Thiên Kim Phát sẽ gợi ý cho anh/chị thiết kế mang phong cách Bắc Âu, hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,… Sau khi anh/chị đồng ý phương án, kiến trúc sư sẽ chính thức thiết kế và gửi đến anh/chị bản vẽ hoàn chỉnh. 

Chúng tôi thấu hiểu, một ngôi nhà đẹp là ngôi nhà đúng mong muốn của chủ nhân. Hơn nữa, kiến trúc nhà ở là bộ môn nghệ thuật vô cùng đặc biệt – nghệ thuật phục vụ trực tiếp cho nhu cầu của con người. Vì vậy, thực thi ý tưởng của gia chủ là điều quan trọng nhất khi thiết kế nhà ở. Đây cũng là “kim chỉ nam” để Thiên Kim Phát được hàng trăm khách hàng tín nhiệm. 

Tìm hiểu thêm  11 Mẫu Nhà Cấp 4 7x15 3 Phòng Ngủ Đẹp Tính Tế 

Thiết kế nhà phố đẹp cũng là khởi đầu quan trọng nhất để có không gian sống như mong muốn với chi phí thi công xây dựng tiết kiệm. Bởi từ bản vẽ tới thực thi công trình là một khoảng cách. Khi bản vẽ hoàn hảo, vấn đề thi công sẽ gặp nhiều thuận lợi, không phát sinh chi phí.

Chắc chắn khi Thiên Kim Phát gửi bản vẽ, anh/chị sẽ thực sự hài lòng. Bởi mỗi không gian trong ngôi nhà tương lai đã đúng như ý tưởng của anh/chị.

Tối ưu công năng khi thiết kế nhà phố

Thiết kế nhà phố tại Thiên Kim Phát-1

Tối ưu khi thiết kế để nhà phố đáp ứng tốt nhất về công năng

Thông thường, những mảnh đất ở phố để xây dựng nhà ở đều có diện tích không lớn. Trong khi, mọi công năng cần được đáp ứng đầy đủ. Kiến trúc sư của Thiên Kim Phát chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm sẽ thiết kế ngôi nhà hoàn hảo nhất về tiện ích.

Phòng khách là nơi để cả gia đình quây quần sau 1 ngày làm việc, học tập và cũng là nơi tiếp đãi bạn bè, khách tới thăm. Vì vậy, chúng tôi thiết kế không gian sang trọng, thoáng đãng, thoải mái nhất. Nhưng kiến trúc sư của Thiên Kim Phát cũng đặc biệt chú ý đến dấu ấn riêng của gia chủ. 

Phòng bếp tiện nghi sẽ giúp người nội trợ luôn thấy hứng thú. Đây là điều quan trọng để giữ cho gia đình sự ấm áp với những bữa cơm ngon, gắn kết mọi thành viên. Thế nên, kiến trúc sư của Thiên Kim Phát luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ ở không gian bếp của mỗi căn nhà.

Tìm hiểu thêm  Thiên Kim Phát

Với phòng ngủ, tính riêng tư và sở thích cá nhân được thể hiện rõ nhất. Đây là nơi nghỉ ngơi của mỗi người, để tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian này sẽ được thiết kế theo ý tưởng, lứa tuổi của từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó là sự kết hợp của khoa học kiến trúc, phong thủy để chủ nhân luôn có giấc ngủ ngon, khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn. 

Kiến trúc sư của Thiên Kim Phát không bỏ qua một không gian nào của ngôi nhà. Vậy nên, phòng vệ sinh cũng được dành tâm huyết và sáng tạo để mang đến tiện ích tuyệt vời, sự sang trọng. Ngay cả những khoảng không nhỏ như gầm cầu thang cũng sẽ được tận dụng thiết kế có thể sử dụng một cách tối ưu nhất.

Giá thiết kế nhà phố cạnh tranh nhất tại TPHCM

Thiết kế nhà phố tại Thiên Kim Phát - tối ưu lợi ích

Thiên Kim Phát báo giá thiết kế nhà phố cạnh tranh nhất tại TPHCM

Thiên Kim Phát là công ty thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà chung cư,…Chúng tôi cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh.

Vì sao Thiên Kim Phát đảm bảo mức giá cạnh tranh? Bởi đơn vị chúng tôi được thành lập và phát triển bởi các kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chính quy từ trường Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng, với tay nghề vững vàng. 

Tìm hiểu thêm  BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Kiến trúc sư của chúng tôi cũng là những người luôn học hỏi, sáng tạo để mang lại các công trình hiện đại, đậm chất nghệ thuật. Cùng với đó, là sự tận tâm, hướng đến lợi ích của khách hàng, nên Thiên Kim Phát luôn đưa ra chi phí thiết kế nhà phố sát nhất cho từng công trình.

Bên cạnh thiết kế, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thi công. Anh/chị có thể nhận ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng nhà phố trọn gói của Thiên Kim Phát.

Thiết kế nhà phố như thế nào để đẹp, sang trọng mà đáp ứng đầy đủ về công năng. Đây là vấn đề tưởng chừng dễ nhưng cũng rất khó. Anh/chị chỉ cần đến Thiên Kim Phát, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và kỹ càng nhất.

Xem thêm: Xây nhà trọn gói nhà phố

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng Thiên Kim Phát

Địa chỉ: Số 243/13 Đường Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0317 113 965

Email: thienkimphat68@gmail.com

Website: thienkimphat.com

Liên hệ: 093 58 058 93

 

Chat With Me on Zalo