0866 766 866

Có nên thuê dịch vụ sửa nhà trọn gói

dịch vụ sửa nhà 3

Dịch vụ sửa nhà rất cần thiết đối với những gia đình đang muốn nâng cấp, cải tạo không gian sống của gia đình mình đẹp hơn, cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu về chỗ ở. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người thắc mắc, không biết có nên lựa chọn dịch vụ này trọn gói hay tự sửa nhà, và đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín, giá tốt nhất? 

1. Tự sửa nhà – lợi bất cập hại

dịch vụ sửa nhà
Có nên tự tu sửa, cải tạo nhà

Việc tu sửa, cải tạo nhà được coi là một công việc rất khó, có thể gần như xây nhà. Nhất là đối với những hạng mục lớn và quan trọng sẽ còn ảnh hưởng trực tiếp tới kết cấu của ngôi nhà. Hạng mục này, các bạn không được tự ý thay đổi mà cần phải làm theo tiêu chuẩn nhất định, nếu không sẽ xảy ra tình trạng sụp đổ, mất an toàn.

Nếu gia đình có kinh nghiệm để tự quản lý, giám sát công trình và đảm bảo chất lượng thì không cần thuê dịch vụ sửa chữa nhà cửa mà có thể cải tạo ngôi nhà ở những hạng mục nhỏ. Tuy nhiên, việc tự tu sửa nhà chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và tiềm ẩn rủi ro lớn nếu gia chủ không có chuyên môn lại không có sự tính toán kỹ càng, hợp lý khiến chi phí nhiều hơn so với dự trù. Như vậy, sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của ngôi nhà. 

Tìm hiểu thêm  SỬA CHỮA NHÀ PHỐ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Do đó, có thể nói, dịch vụ sửa nhà trọn gói là một sự lựa chọn đúng đắn, không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian mà bạn cũng sẽ không phải mất nhiều công sức để lên kế hoạch, mua vật tư, nguyên vật liệu hay thuê nhân công… Đồng thời, sẽ còn có một đội ngũ kiến trúc sư đưa ra những phương án cải tạo phù hợp, bản vẽ thiết kế rõ ràng, khoa học. Nhờ vậy, mọi công việc sẽ được tiến hành thuận lợi, dễ dàng hơn.

2. Khi nào cần thuê dịch vụ sửa nhà trọn gói?

dịch vụ sửa nhà 3
Khi nào cần thuê dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói?

Như vậy, lợi ích của việc lựa chọn dịch vụ sửa chữa, cải tạo, nâng cấp ngôi nhà rất rõ ràng. Vậy khi nào cần thuê dịch vụ sửa nhà trọn gói? 

  • Ngôi nhà bị hư hỏng rất nặng, bị sụt lún, nghiêng ngả, nứt đổ… không thể đảm bảo an toàn cho việc ở và sinh hoạt.
  • Gia đình muốn thay đổi thiết kế của không gian sống theo xu hướng hiện đại hơn để ngôi nhà trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn.
  • Ngôi nhà có những phần thiết kế không đúng ý của gia đình, không hợp phong thủy…
  • Gia đình muốn nâng cấp cho ngôi nhà thêm tầng, lầu, không gian… để kiên cố, vững chắc và được mở rộng.
  • Gia đình có ý định bán nhà và muốn sửa chữa, tân trang lại ngôi nhà để khi bán mang lại nhiều giá trị hơn.
Tìm hiểu thêm  Xây nhà phần thô 2023

3. Thiên Kim Phát cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín, giá tốt

dịch vụ sửa nhà 2
Dịch vụ sửa nhà trọn gói của Thiên Kim Phát

Dịch vụ sửa chữa nhà TPHCM đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay, đồng thời được nhiều nhà thầu xây dựng cung cấp. Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị nhận thực hiện thiết kế, thi công dịch vụ này, khiến nhiều khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn như thế nào?

Công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng Thiên Kim Phát là đơn vị đáng tin cậy cho dịch vụ sửa nhà trọn gói TPHCM mà quý khách không nên bỏ qua. Bởi chúng tôi đang được khách hàng biết đến nhiều với nhiều dịch vụ như thiết kế, thi công, sửa chữa nhà,…uy tín, chất lượng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà Thiên Kim Phát mang lại.

Chúng tôi có những ưu điểm nổi bật:

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công chuyên nghiệp

Thiên Kim Phát sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, giám sát công trình được đào tạo bài bản, có chuyên môn, năng lực cao và dày dặn kinh nghiệm. Nhờ vậy, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng rằng công trình cho dịch vụ sửa nhà sẽ được chúng tôi thi công trực tiếp, không bị bán thầu. Đồng thời, trong quá trình thi công sẽ được các kỹ sư giám sát chặt chẽ. Công trình đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ như ý muốn của quý khách.

Tìm hiểu thêm  Top 20+ Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Tôn Đẹp, Chi Phí Thấp 2023

Báo giá minh bạch

Là đơn vị chuyên nhận dịch vụ sửa nhà tại TPHCM cũng như cải tạo, nâng cấp nhà ở trọn gói chuyên nghiệp và uy tín, Thiên Kim Phát đảm bảo minh bạch trong dự toán, khối lượng vật tư được đo lường chính xác, có đơn giá chi tiết cho từng hạng mục cũng như hợp đồng thi công luôn được thể hiện chi tiết, rõ ràng nhất. Chúng tôi luôn tuân thủ điều khoản trong hợp đồng mà hai bên đã thực hiện ký kết. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về các loại chi phí giữa 2 bên trong suốt quá trình thi công.

Chất lượng vật liệu đảm bảo

Các loại vật liệu mà Thiên Kim Phát cung cấp cho dịch vụ sửa nhà đảm bảo hàng chính hãng, luôn được giám sát, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ kho hàng đến công trình. Mỗi loại vật liệu lại đều có nguồn gốc xuất xứ, có giấy chứng nhận và bảo hành từ nhà sản xuất rõ ràng.

Với những thông tin chi tiết được cung cấp như trên, chắc hẳn quý khách đã có câu trả lời về việc có nên thuê dịch vụ sửa nhà trọn gói hay không? Đừng quên, việc lựa chọn một đơn vị nhận thầu uy tín, chuyên nghiệp, có trách nhiệm sẽ giúp bạn gạt bớt nhiều lo toan để gia đình quý khách có được không gian sống như mong muốn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thiên Kim Phát để được hỗ trợ khi cần tư vấn về dịch vụ.

>> Xem thêm: Báo giá sửa nhà trọn gói – cách tính chi phí sửa nhà sát nhất

Chat With Me on Zalo