0866 766 866

Giá sửa chữa nhà – chi tiết các hạng mục

giá sửa chữa nhà 3

Sau một thời gian sử dụng, ngôi nhà xuống cấp là điều không thể tránh khỏi. So với việc xây mới thì sửa nhà là giải pháp an toàn và tiết kiệm hơn cả để cải tạo không gian sống. Tuy nhiên các gia đình thường đắn đo nhất về giá sửa chữa nhà. Làm thế nào để nhà được sửa lại khang trang mà tiết kiệm được chi phí nhất? Quan trọng là tìm được đơn vị sửa chữa uy tín cùng mức giá phù hợp. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về giá sửa nhà theo các hạng mục chi tiết.

1. Sửa nhà bao gồm những hạng mục nào?

dịch vụ sửa nhà trọn gói

Thông thường giá thi công sửa chữa nhà sẽ được các đơn vị tính theo từng hạng mục của công trình. Thực hiện càng nhiều hạng mục sửa chữa thì chi phí cũng sẽ được nhân lên bấy nhiêu. Ở những hạng mục này sẽ tính cả giá nhân công sửa chữa nhà cùng với giá nguyên vật liệu. Tùy theo từng đơn vị cũng sẽ có bảng báo giá khác nhau. 

Bên dưới là những hạng mục thi công cơ bản mà các gia đình có thể tham khảo để cân đối chi phí.

Tìm hiểu thêm  Thiết kế nhà ống

1.1. Tháo dỡ, đập phá

thợ sửa chữa nhà trọn gói
Hình ảnh công nhân Thiên Kim Phát thi công phá dỡ nhà

Sửa chữa nhà tất nhiên không phức tạp như xây lại mới hoàn toàn là phải đập và tháo dỡ toàn bộ. Tuy nhiên trước khi tiến hành sửa chữa thì cũng cần phải tháo dỡ một số chi tiết. Chẳng hạn như dỡ bỏ nội thất hay các phần trần, tường, bếp tùy theo nhu cầu cải tạo. Một số trường hợp chỉ để lại bộ khung ngôi nhà để bạn có cái nhìn tổng thể về tình trạng nhà. Từ đó sẽ dễ dàng đánh giá và phát triển ý tưởng thiết kế phù hợp.

Một số hạng mục tháo dỡ gồm đục gạch men, đục nền, đập bỏ tường, trần, tháo bỏ mái, cửa,… Tại Thiên Kim Phát, giá nhân công sửa chữa nhà ở những hạng mục này dao động từ 8 đến 250 nghìn/m2. Tùy theo hạng mục đơn giản hay phức tạp mà có giá sửa chữa nhà khác nhau.

1.2. Thi công móng (chỉ 1 số trường hợp cần thiết)

Không phải dự án sửa chữa nào cũng cần phải sửa nền móng. Tuy nhiên trong một số trường hợp thiệt hại nền móng ảnh hưởng đến chất lượng ngôi nhà. Nền móng phải vững chãi thì ngôi nhà mới đảm bảo an toàn. Thường sau khi kiểm tra nhà thì đơn vị thi công sẽ báo cho bạn biết có cần phải sửa chữa hay không. Đây cũng là một trong những hạng mục phức tạp nên giá sửa nhà có thể sẽ nhỉnh hơn.

Tìm hiểu thêm  Dịch vụ xây nhà phần thô chuyên nghiệp, uy tín đảm bảo 2023

Một số hạng mục cơ bản ở phần này là thi công đào móng, nâng nền, ban nền, đóng cốt pha,… Ngoài ra còn có thi công sắt cột, đá kiềng, đổ bê tông sàn, cột, đá kiềng.

1.3. Xây thô

Xây thô cũng là một phần khá quan trọng trong các hạng mục sửa chữa nhà. Xây thô là bước dựng khung đỡ và những nền tảng cần thiết để cải thiện không gian sống. Một số hạng mục xây thô cơ bản gồm thi công xây tường, tô tường,… Giá sửa chữa nhà ở hạng mục này sẽ phụ thuộc vào cả chi phí nhân công và nguyên vật liệu.

1.4. Hệ thống cửa, gạch lát, thạch cao, mái tôn, cầu thang

Đây là những chi tiết rất dễ bị xuống cấp, hao mòn sau thời gian sử dụng. Khi nhận thấy có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng thì nên lên kế hoạch sửa chữa ngay. Các hạng mục này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô sửa chữa của mỗi gia đình. Do vậy nên giá sửa chữa nhà cấp 4 cũng sẽ chênh lệch nhiều so với nhà phố, biệt thự,…

1.5. Thi công phần sơn, điện nước

Việc lớp sơn cũ bị bẩn, xuất hiện nhiều vết nứt không chỉ ảnh hướng đến thẩm mỹ mà còn kém an toàn. Khi đã muốn sửa chữa nhà chắc chắn các gia chủ cũng muốn thay mới lớp sơn để nhà trông mới hơn. 

Đồng thời khi cải tạo nhà cũng cần kiểm tra hệ thống điện nước. Nếu phát hiện hệ thống điện nước cũ và có vấn đề thì nên sửa hoặc thay mới ngay. 

Tìm hiểu thêm  Báo Giá Dịch Vụ Sửa Nhà Trọn Gói Giá Rẻ TPHCM 2024

Các hạng mục này tương đối cần thiết khi sửa chữa nhà nên cần thợ có kỹ thuật cao thực hiện. Đơn giá sửa chữa nhà cho nhân công và vật tư cho hạng mục này thường giao động từ 17 đến 80 nghìn/m2.

2. Giá sửa chữa nhà cạnh tranh nhất tại Thiên Kim Phát

Sửa chữa nhà là quyết định quan trọng liên quan đến chất lượng sống của cả gia đình về sau. Thế nên cần thiết phải lựa chọn đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm. Đồng thời việc báo giá phù hợp cũng rất quan trọng để gia chủ có thể cân đối chi phí.

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng, Thiên Kim Phát cũng có mức giá sửa chữa nhà hết sức cạnh tranh. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thi công, tay nghề nhân công khi lựa chọn Thiên Kim Phát. Đồng thời mức giá lại vô cùng phải chăng trên thị trường hiện nay. 

Để tham khảo bảng giá sửa chữa nhà tại Thiên Kim Phát, khách hàng có thể truy cập website https://thienkimphat.com/. Giá cho từng hạng mục thi công đều được niêm yết rõ ràng để quý khách tham khảo. 

>> Xem thêm: Có nên thuê dịch vụ sửa nhà trọn gói

 

Chat With Me on Zalo