0866 766 866

Thi công xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM

Thi Cong Xay Dung Nha Tron Goi (3)

Thi công xây dựng nhà trọn gói được nhiều gia đình lựa chọn vì nhiều ưu điểm vượt trội. Đơn vị xây dựng sẽ lo toàn bộ mọi khâu từ thiết kế đến thi công phần thô và hoàn thiện nhà. Chủ đầu tư sẽ giao khoán toàn bộ cho đơn vị đó để tiết kiệm thời gian và công sức. Đây cũng là một trong những dịch vụ chủ lực của Xây Dựng Thiên Kim Phát được khách hàng tin cậy.

Thi công xây dựng chất lượng, chuyên nghiệp

Thiên Kim Phát báo giá công trình theo từng hạng mục cụ thể

Dịch vụ xây nhà trọn gói rất phổ biến hiện nay

Thi công trọn gói là dịch vụ xây dựng rất phổ biến hiện nay. Khi bắt tay vào xây dựng nhà sẽ có rất nhiều khâu cần phải đi qua. Đầu tiên chủ nhà phải xin phép xây dựng từ các cơ quan nhà nước. Tiếp theo là bước thiết kế kiến trúc cũng như kết cấu của công trình. Dự toán chi phí và thi công phần thô cũng là những khâu cực kỳ quan trọng bước đầu. Cuối cùng là hoàn thiện công trình. 

Nếu chia từng khâu này ra và tự thực hiện hoặc đưa cho nhiều đơn vị sẽ rất mất thời gian. Từ bước xin giấy phép đến lúc hoàn chỉnh nhà cũng phải mất ít nhất 4 – 6 tháng. Thậm chí chi phí cũng cao hơn và dễ phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện. Dịch vụ thi công xây dựng trọn gói của Thiên Kim Phát giúp khách hàng tối ưu được những vấn đề trên.

Tìm hiểu thêm  Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng 5x15 Đẹp Nhất 2023

Khi thi công xây dựng trọn gói, khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết và theo dõi quá trình thi công. Mọi việc còn lại đội ngũ của Thiên Kim Phát sẽ thực hiện. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí đầu tư vật tư, nội thất,… 

công ty xây dựng nhà trọn gói

Khách hàng yên tâm giao phó cho công ty xây dựng và nhận nhà đẹp

Đội ngũ nhân công, kế hoạch, chi phí đều được minh bạch và thỏa thuận trước khi tiến hành thi công. Điều này giúp tránh các phát sinh ngoài dự kiến. Khách hàng yên tâm giao phó cho Thiên Kim Phát để nhận nhà đẹp mà không phải lo toan quá nhiều.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Thiên Kim Phát mang lại sự chuyên nghiệp cho khách hàng trong mọi dịch vụ. Thi công nhà trọn gói là một trong những dịch vụ hàng đầu của công ty chúng tôi. Đội ngũ Thiên Kim Phát chuyên môn hóa từng khâu để mang đến dịch vụ trọn gói hoàn chỉnh, chất lượng, tối ưu chi phí. 

Thiên Kim Phát chuyên thi công xây dựng biệt thự tại TPHCM, thi công nhà phố, nhà cấp 4. Dự án được giám sát bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Do đó chất lượng mọi công trình luôn được đảm bảo cũng như đúng tiến độ kỹ thuật.

Xem thêm: Giá xây nhà trọn gói 3 tầng

Tìm hiểu thêm  CẢI TẠO SỬA CHỮA NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI

Quy trình thi công xây dựng trọn gói

Thi công xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM

Thiên Kim Phát – thi công trọn gói uy tín, chất lượng

Khi cần thi công xây dựng trọn gói, phải tìm đơn vị đủ năng lực, uy tín và được khách hàng đánh giá cao. Thiên Kim Phát là đơn vị đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên. Chúng tôi xây dựng quy trình thi công bài bản và chuyên nghiệp gồm các bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Nhân viên Thiên Kim Phát lên lịch hẹn với khách hàng và tiếp nhận những thông tin cần thiết cho dự án. Chúng tôi tìm hiểu kỹ về nhu cầu và những mong muốn của khách hàng cho dự án để lên phương án tốt nhất.

Bước 2: Khảo sát công trình

Đến trực tiếp nơi sẽ tiến hành thi công dự án. Khảo sát thực tế công trình và tư vấn cho khách hàng các phương án thiết kế.

Bước 3: Báo giá

Từ yêu cầu, ngân sách dự trù của khách hàng và khảo sát thực tế, lập dự tính và lên báo giá chi tiết.

Bước 4: Ký hợp đồng

Khi khách hàng đồng ý với báo giá và phương án thi công xây dựng trọn gói, tiến hành ký hợp đồng.

Bước 5: Thi công xây dựng

Tiến hành thi công công trình theo phương án đã thỏa thuận và hợp đồng đã ký.

Bước 6: Bàn giao

Khách hàng của Thiên Kim Phát nghiệm thu công trình. Công ty xây dựng Thiên Kim Phát bàn giao nhà đã hoàn thiện và sẽ bảo hành trong thời gian đã thỏa thuận.

Tìm hiểu thêm  Bảng giá sửa chữa nhà trọn gói

Báo giá thi công nhà ở trọn gói

Thi công xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM

Thiên Kim Phát báo giá công trình theo từng hạng mục cụ thể

Trên thị trường hiện có nhiều hình thức báo giá thi công xây dựng khác nhau. Tại Thiên Kim Phát, báo giá được tính theo diện tích xây dựng và chi tiết từng hạng mục. Đây cũng là hình thức phổ biến và được áp dụng nhiều nhất. 

Tổng chi phí thi công công trình sẽ là tổng diện tích xây dựng nhân với đơn giá. Vì mỗi hạng mục thi công cũng sẽ có đơn giá khác nhau. Do đó bảng báo giá sẽ được Thiên Kim Phát xây dựng theo từng hạng mục thi công công trình đó. Dựa theo nhu cầu và tình hình của từng khách hàng, chúng tôi đưa ra những báo giá phù hợp và tối ưu chi phí nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi giao toàn bộ dự án công trình cho Thiên Kim Phát.

Để được nhận báo giá thi công nhà trọn gói, liên hệ với Thiên Kim Phát theo số điện thoại 093 580 58 93. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách ngôi nhà như mong muốn với chi phí phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư phát triển xây dựng Thiên Kim Phát

Địa chỉ: Số 243/13 Đường Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0317 113 965

Email: thienkimphat68@gmail.com

Website: thienkimphat.com

Liên hệ: 093 58 058 93

 

Chat With Me on Zalo